HỖ TRỢ KỸ THUẬT VỀ TÀI KHOẢN CỦA NGƯỜI HỌC

Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ về các tài khoản của HỌC VIÊN, SINH VIÊN như gmail (msv@hunre.edu.vn), tài khoản truy cập cổng thông tin sinh viên. Do số lượng Sinh viên yêu cầu hỗ trợ rất nhiều nên bộ phận CNTT sẽ xử lý lần lượt. Sau khi gửi yêu cầu hỗ trợ từ 24h - 48h, các bạn học viên, sinh viên chủ động truy cập trang web https://tvcntt.hunre.edu.vn/yeu-cau-ho-tro-doi-voi-tai-khoan-sinh-vien.html

Liên kết hữu ích

Thăm dò ý kiến

Chưa có bình chọn nào

Điều tra việc làm

Bạn đã có việc làm chưa?

Đại học Liên thông

Hướng dẫn đổi mật khẩu tài khoản cá nhân của sinh viên (24/05/2020)
Sinh viên lưu ý là phải bảo quản mật khẩu của mình thật cẩn thận, không nên cho người khác biết để tránh trường hợp có ý đồ không tốt.

HƯỚNG DẪN ĐỔI MẬT KHẨU

Sau khi đăng nhập vào “Cổng thông tin sinh viên” Tại giao diện trang chủ sinh viên di chuyển đến mục “Đổi mật khẩu”

Các bạn nhập tên đăng nhập mật khẩu vừa đăng nhập vào ô "Mật khẩu cũ", sau đó gõ lại mật khẩu mới vào ô "Mật khẩu mới" và "Gõ lại mật khẩu mới". Sinh viên lưu ý là phải bảo quản mật khẩu của mình thật cẩn thận, không nên cho người khác biết để tránh trường hợp có ý đồ không tốt.

Hoặc sinh viên có thể gửi yêu cầu hỗ trợ đối với tài khoản sinh viên tại đường link sau: https://tvcntt.hunre.edu.vn/yeu-cau-ho-tro-doi-voi-tai-khoan-sinh-vien.html

Tin khác
In trang này
Gửi email trang này
Thêm vào ưa thích

Số người đang Online: 191

Lượt truy cập: 4810068